22
03/2024
Chiếc ghế nổi tiếng thế giới

The Chair ! Chiếc ghế mang tên - Chiếc ghế!

Chiếc ghế được Hans.Wegner thiết kế vào năm 1949. Các thiết kế của Wegner đều đặt ra yêu cầu cao nhất về sự trải nghiệm của người dùng, đó là tính thoải mái và gọn nhẹ. Lưng ghế được thiết kế to bản nối liền lấy tay ghế như ôm lấy người dùng. Khoảng trống phân cách chỗ ngồi bằng da và phần lưng của ghế tạo ra sự thanh lịch, tiết kiệm về hình thức nhưng không mất đi sự thoải mái khi ngồi lên chiếc ghế.

Chính vì thế năm 1961 Trong cuộc tranh cử của John. Kenedy & Richard Nixon được truyền hình trực tiếp chính Kenedy đã yêu cầu sử dụng chiếc ghế này, ông muốn một chiếc ghế ngồi thoải mái cho vùng lưng hay bị đau nhức của mình. Ngày hôm đó 70 triệu người đã được chiêm ngưỡng chiếc ghế này. Sau Kenedy thì chiếc ghế này chiếm được rất nhiều tình của của giới chính trị gia, vì thế nó thường xuyên được dử dụng cho các cuộc họp cấp cao. Bên cạnh đó, ưu điểm không kén không gian sử dụng đã giúp chiếc ghế này phổ biến hơn trên toàn thế giới.

Ban đầu Wegner đặt tên cho chiếc ghế là PP503, tuy nhiên với kiểu dáng thiết kế trang nhã, độc đáo và lịch sử của nó, người Mỹ đã ưu ái đặt cho nó 1 cái tên mới - The Chair

Liên hệ với chúng tôi